Nś er bara aš fara aš blogga

Jęja žį er kominn tķmi til aš fylgja fordęmi allra tęknivęddra Ķslendinga og fara aš blogga ašeinsSmile. Žaš er ekki mikiš af mér aš segja fyrir utan aš ég er fluttur Til Frederikshavn frį Grenaa žar sem ég hef bśiš undanfarin įr, ég hef starfaš sem flutningarbķlstjóri undašfariš įr og žar į undan sem "Dispoment" hjį žżsku transport fyrirtęki.

Ég ętla aš reyna aš vera duglegur aš fęra ykkur fréttir héšan og setja kanski inn einhverjar myndir af daglegu amstri:)


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Aðalsteinn Flosason

Höfundur

Aðalsteinn Flosason
Aðalsteinn Flosason
Búsettur í Frederikshavn í Danmörku
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband